Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Hiện tại, iPhone 6s và Galaxy S7 Edge vẫn là 2 sản phẩm cao cấp nhất thị trường di động toàn thế giới. Galaxy S7 Edge ra sau iPhone 6s, nó cũng được hãng điện thoại Hàn Quốc chăm chút cực kĩ lưỡng về thiết kế cũng như trang bị cấu hình khá khủng cho máy. Song pin S7 Edge không đạt được những gì mà người dùng kì vọng.

Trang công nghệ PhoneArena đã có bài test về thời lượng pin của Galaxy S7 Edge và một số smartphone cao cấp khác như mua iPhone 6s Plus cu uy tin, Motorola Droid Turbo 2, Xpreria Z5 Premium...cùng 2 sản phẩm khác của Samsung là S6 Edge và Note 5. Trước đó Samsung đã từng tuyên bố sẽ cho những sản phẩm mới của hãng thời lượng pin tốt hơn so với các phiên bản tiền nhiệm nhưng cuối cùng, Pin của Galaxy S7 Edge lại thua quá xa so với tiền nhiệm Galaxy S6 Edge. Thời gian sử dụng pin của S7 Edge là 7h18 phút, trong khi Galaxy S6 Edge cho thời lượng pin xuất sắc nhất trong bảng xếp hạng với 9h29. iPhone 6s Plus cho thời lượng pin cũng cao hơn gần 2 tiếng so với S7 Edge.

Rõ ràng S7 Edge không phải là chiếc smartphone có thời lượng sử dụng pin tốt nhất cũng như thời gian sạc pin nhanh nhất. Được giới thiệu về khả năng sạc nhanh nhưng Galaxy S7 Edge vẫn thua các sản phẩm: S6 Edge, Note 5, Droid Turbo 2, Nexus 6P. iPhone 6s Plus sạc khá chậm và chỉ nhanh hơn được HTC One M9+.

 

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: